วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2552

Next trip Evason Hua Hin & Six Sense Spa


เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาผมเอาเช็ครัฐบาลสองพันบาท (ของชาวบ้านเค้า อิอิ) ไปร่วมโครงการ ที่ทาง ททท. จัดร่วมกับบรรดาที่พักแถว ปราณบุรีและสามร้อยยอดมาครับ ผมไปตั้งแต่ 7.00 เลยตอนแรกคิดว่าเราคงมาคนแรกๆแน่ๆ แต่ปรากฏว่าคนมากันเยอะมากครับผมไปได้คิวที่สองร้อยโน่น สอบถามดูพบว่าคนแรกมาถึงประมาณตีสองครับ พี่คนหนึ่งที่มาถึงตอนตีห้า เค้าได้คิวที่แปดสิบ

ก็จะไม่ให้คึกคักได้ไงละครับ ลองดูมูลค่าแพคเกจแต่ละที่สิครับ หลักหมื่นขึ้นเกือบหมด มีถึงแสนด้วยซ้ำ

สรุปผมยังโชคดีได้ห้องพักที่ Evason & Six Sense มาครับ มูลค่าก็ 9000 บาทครับ คุ้มมากๆคุ้มกับที่อุตสาห์ตื่นเช้า คิดว่าคงจะไปใช้ช่วงเดือนพฤษภาครับ เดี๋ยวถ้ามีโอกาสไปจะเอารูปมาลงอีกทีครับ

สุดท้าย ขอขอบคุณ ททท. และ ผู้จัดทุกหน่วยที่จัดงานดีๆอย่างงี้ มีโอกาสจัดอีกนะครับ

1 ความคิดเห็น: